Chi phí dự toán cho thiết kế văn phòng 110m2

Nội thất AID Việt Nam lên chi phí thiết kế cho văn phòng 110-120 m2

Trên thị trường hiện nay, chi phí thiết kế và thi công trọn gói cho các văn phòng hiện đại ngày càng cao, việc lên phương án hợp lý là cơ sở để AID chúng tôi tự tin vào phương án của mình.

Hiện có rất nhiều công ty mong muốn biết trước giá trị đầu tư của văn phòng mới để làm căn cứ cho quyết định đầu tư thuê văn phòng mới. Sau đây là câu hỏi từ phía anh Tuấn Anh đại diện cho một công ty đang có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng vào tháng 7-2013.

Kính gửi Công ty Nội Thất AID Việt Nam: Hiện Công ty tôi có nhu cầu thiết kế và thi công một văn phòng mới với diện tích vào khoảng 120m2, mong công ty cho biết giá trị đầu tư cho văn phòng mới này? Nhu cầu của công ty chúng tôi bao gồm: 01 phòng cho Chủ tịch HĐQT, 01 phòng cho Tổng giám đốc, 1 phòng cho kế toán hành chính, 1 phòng họp khoảng 10 người và có khoảng 10 nhân viên chia theo nhóm kinh doanh- dự án.
AID chúng tôi trả lời: Chị không nói là mình sẽ đầu tư một văn phòng hoàn toàn mới hay có sử dụng lại đồ nội thất văn phòng có sẵn như bàn ghế. Nếu có sử dụng lại đồ bàn ghế cũ thì cần phải cho đội ngũ thiết kế đến đo đạc lại và bố trí vào văn phòng mới. Với câu hỏi của chị, Công ty AID Việt Nam giả sử sẽ sử dụng hoàn toàn đồ mới, thiết kế và thi công văn phòng theo tiêu chuẩn, sàn trải thảm. Bàn ghế do Công ty Chúng tôi cung cấp như sau:
Hình ảnh chi tiết bản thiết kế :
 
1. Về phần mặt bằng văn phòng
AID chúng tôi đưa ra một mặt bằng văn phòng có tính chất tương tự như chị yêu cầu dưới đây với các phòng riêng cho Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, phòng họp cho 8 người tuy nhiên có thể tăng lên 10-12 người. Khu làm việc riêng của bộ phận hành chính kế toán và khoảng trên 10 nhân viên làm việc. Tại mặt bằng văn phòng này, chúng tôi bố trí chỗ để máy photocopy và giá để tài liệu gần tường dễ dàng cho sử dụng. Để tiết kiệm chi phí đầu tư và đạt được thẩm mỹ, sẽ dùng cả vách ngăn kính và vách ngăn thạch cao. Toàn bộ diện tích của văn phòng vào khoảng 115m2 cũng gần với diện tích chị yêu cầu
2. Về tổng mức đầu tư cho văn phòng bao gồm các chi phí, chúng tôi tính toán như sau:
Dự toán chi phí sơ bộ
I – Gói hoàn thiện 262.338.811
1 Sàn văn phòng 25.410.000
2 Trần 22.869.000
3 Sơn bã tường 18.606.708
4 Vách ngăn văn phòng 18.351.667
5 Cửa đi và cửa sổ 30.366.160
6 Rèm trong văn phòng 13.844.277
7 Điện và chiếu sáng 30.250.000
8 Hệ thống mạng và điện thoại 27.500.000
9 Vách ngăn phòng họp và phòng lãnh đạo 38.016.000
10 Phòng họp vách kính 37.125.000
II – Gói nội thất 142.461.000
1 Khu quầy lễ tân (Chỉ làm back drop treo logo) 2.000.000
2 Bàn ghế tiếp khách tại lễ tân 19.800.000
3 Bàn và ghế làm việc 28.281.000
4 Bàn ghế lãnh đạo 41.580.000
5 Bàn và ghế phòng họp 27.500.000
6 Tủ đựng tài liệu 6.600.000
7 Két sắt 5.500.000
III – Chi phí khác 66.712.779
1 Chi phí khác (bảng hiệu, đèn, đèn trang trí…) 40.479.981
2 Chi phí vận chuyển 4.452.798
3 Chi phí thiết kế 21.780.000
TỔNG CỘNG (Chưa bao gồm VAT) 460.512.591
Như vậy giá trị tổng mức đầu tư khoảng 460 triệu. Chúc anh sớm chọn được văn phòng và có được sự đầu tư tiết kiệm, văn phòng hiện đại, đẹp và công ty phát đạt.
AID Việt Nam xin trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *